Klukkuđ af Steinku

Jćja, ţá náđi Steinka ađ klukka mig.  Ég á ađ nefna 8 atriđi um sjálfa mig.  Ég hef rosalega gaman af ţví ađ syngja og geri mikiđ af ţví, sérstaklega ef viđ systikinin náum ađ radda eitthvađ saman. Mér finnst ofbođslega gaman ađ gera tilraunir í eldhúsinu, hvort sem er um bakstur ađ rćđa eđa elda. Leiđinlegasta sem ég geri er ađ vaska upp og taka til í eldhúsinu. Ég elska dýr, hunda, ketti og flest ţau dýr nema pöddur, ég ćtlađi mér alltaf ađ verđa bóndakona.  Mér finnst ofbođslega gaman ađ ferđast, sama hvort um er ađ rćđa hérna heima eđa í útlöndum. Ţađ er svo gaman ađ ţvćlast um landiđ, helst í tjaldi og heimsćkja ţorpin, renna fyrir fisk á bryggjum landsins, gerist ekki betra. Mér finnst yndislegt ađ sitja á góđum tónleikum og hlusta á góđa tónlist.  Mér finnst öll garđvinna skemmtileg. Ţađ er yndislegt ađ slá garđinn, finna graslyktina og potast í mold og sjá allt vaxa. Ég held ađ ég hafi veriđ sú eina í hópnum hér á yngri árum sem fannst gaman í unglingavinnunni.  Ég er óskaplega hrifin af öllum berjum, bláberjum jarđarberjum, brómberjum, hindberjum en ţó sérstaklega ferskum kirsuberjum.  Viđ Linda vinkona söfnuđum alltaf saman klinkinu okkar hér í den til ađ kaupa fersk kirsuber hjá Silla og Valda í Austurstrćti, ţegar viđ vorum ađ sendast fyrir Ferđamiđstöđina. Ţá var veisla hjá okkur.  Ég held ég sé örugglega komin međ átta atriđi. Nú ćtla ég ađ gerast svo krćf ađ klukka  Benna, Ingibjörgu Stefáns, Baldur Kristjáns, Bjarna Harđar, Siggu Óla og Björgu Árna.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valgerđur Halldórsdóttir

Svo varstu líka fimleikakona - áfram Ármann  

Valgerđur Halldórsdóttir, 17.7.2007 kl. 20:57

2 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Já, Vallý mín, ţađ er líka rétt, en ţađ er svo hrikalega langt síđan en ótrúlega skemmtilegur tími!  Svo var ég skáti.  Ţađ vćri endalaust hćgt ađ telja upp. Eins og ég var ritari Starfsmannafélagsins Sóknar á sínum tíma, var formađur Kirkjukórs Seljasóknar og er formađur kórs Ţorlákskirkju. Hef veriđ í  fleiri slíkum störfum en ţađ yrđi alltof, alltof langt mál ađ telja ţađ allt.  Áfram Ármann , hann lengi lifi!!!!

Sigurlaug B. Gröndal, 18.7.2007 kl. 10:54

3 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Ţetta var ţér líkt, blessađur ćttarsóminn.

Steingerđur Steinarsdóttir, 18.7.2007 kl. 23:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 5647

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband