Verðum að standa okkur betur-nú er lag!

Ég er hrædd um að við verðum að gera betur í þessum efnum. Við erum ekki eins vistvæn og við viljum vera láta. Við erum enn mjög aftarlega á merinni. Það er til að mynda mjög fáir hér á landi sem jarðgera lífrænan úrgang heimilanna en nokkrir skólar og leikskólar hafa gert þetta um árabil af myndarbrag. Það þarf að gera átak í þessum málum sem og í flokkun á sorpi og endurvinnslu. Hverfisgámar þurfa að vera aðgengilegri og gefa fólki fleiri möguleika á að flokka í grenndargámum en þar hafa nánast einungi gámar fyrir pappír og fernur. Grænu tunnurnar eru skref í rétta átt, en það er fleira sem þarf að flokka. Ekkert sveitarfélag jarðgerir lífrænan úrgang frá heimilum og stofnunum svo ég viti til. Ég er að gera mér vonir um að Sveitarfélagið Ölfus verði fyrsta sveitarfélagið sem gerir það. Það væri einnig stórkostlegt að fá alla þá moltu sem myndi verða framleidd til uppgræðslu. Betra er ekki hægt að setja á sandana. Ég skora á sveitarfélagið að verða fyrsta sveitarfélagið sem jarðgerir allt frá heimilunum!


mbl.is Ekkert íslenskt sveitarfélag tilnefnt til umhverfisverðlauna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Flott hugmynd! Treysti á þig að fylgja henni eftir

Valgerður Halldórsdóttir, 12.9.2007 kl. 23:58

2 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Já, þetta er sannarlega hugmynd sem vert er að skoða.

Steingerður Steinarsdóttir, 13.9.2007 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband