Hryggðarmynd gleymdrar götu

Já, Hverfisgata er hryggðarmynd. Þetta er gata sem alla tíð hefur mátt mæta afgangi. Hún hefur í mínum huga allt frá barnæsku verið köld, skítug og skuggaleg. Ég átti oft leið þarna um þegar ég var barn og unglingur en afasystir mín bjó á Barónsstíg 11 og heimsótti ég hana oft.  Þarna hefur verslunarrekstur átt erfitt uppdráttar og ekki verið aðlaðandi að ganga þessa götu eða eiga erindi þangað. Hverfisgötuna hef ég einhvern veginn forðast. Það andar köldu frá henni, mörgum húsum illa haldið við og mörg þeirra hryggðarmynd. Ef einhvern reit ætti að byggja upp og taka gömul hús þá er það við Hverfisgötuna. Látið Laugarveginn vera með sína yndislegu og gömlu götumynd. Takið Hverfisgötuna  í gegn og gerið hana einhverju meiru en hún er í dag, þannig að hún verði virkur hluti af miðbænum og meira aðlaðandi.
mbl.is Dapurleg götumynd Hverfisgötu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björg Árnadóttir

Hverfisgatan hefur lengi verið einhver ömurlegasta gata Reykjavíkur. Skrýtið að það hafi aldrei verið flikkað uppá hana.

Björg Árnadóttir, 11.12.2007 kl. 13:32

2 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Takk fyrir að gerast bloggvinur minn.  Kveðja.

Þorkell Sigurjónsson, 11.12.2007 kl. 20:41

3 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Vertu velkominn Þorkell. Kveðja. SG

Sigurlaug B. Gröndal, 12.12.2007 kl. 12:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband