Kuldaboli bítur og norđurljósin dansa

Ja, nú er frost á Fróni. Ég var á leiđ minni frá dóttur minni í gćrkvöldi og heim. Ţegar ég settist upp í bílinn og setti hann í gang var mér litiđ á hitamćlinn í bílnum sem mćlir hita bćđi innan í honum og utan. Inni í bílnum voru -10°c og úti voru -17°c!. Vá! Ég ók sem leiđ lá upp úr Breiđholtinu og upp ađ Rauđavatni, ţar var frostiđ komiđ niđur í -18°c. Toppurinn var rétt áđur en komiđ var ađ Sandskeiđi -20°c. Svo mikiđ frost hefur ekki komiđ hér í nokkur ár. Gosflaska sem var í bílnum hafđi náđ ţví ađ botnfrjósa um nóttina. Ekki nema von ađ sundlaugar séu lokađar á vesturlandi og víđa. Ţađ ţarf ansi mikiđ heitt vatn til ađ kynda upp  hýbýlin ţessa dagana. Í gćrkvöldi var sem sá stórkostlegasti norđurljósadans sem ég hef séđ. Ţau flögruđu á ógnarhrađa neon grćn, hvít og bleik. Skilyrđin voru mjög góđ. Heiđskírt  og hrökufrost. Ţvílíkt sjónarspil. dóttir mín náđi nokkrum myndum af ţeim. Ef heiđskírt verđur í kvöld ćtti fólk ađ fara út og kíkja til himins og sjá hvort ţetta endurtaki sig. Góđa helgi.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Viđ vorum međ botnfrosna flösku í okkar bíl líka hérna suđurfrá. Ţađ er ískalt. Ég ćtla ađ kíkja eftir norđurljósum í kvöld.

Ragnheiđur , 2.2.2008 kl. 14:52

2 Smámynd: Helga Dóra

Eldhústuskan mín var frosin í vaskinum undir glugganum í morgun.

Helga Dóra, 2.2.2008 kl. 19:07

3 Smámynd: Linda Samsonar Gísladóttir

Já, hann er kaldur!  En ég segi ţađ satt, ég vil ekki skifta út birtunni og snjónum fyrir rok og rigningu. Fegurđin hér fyrir austan hvar ég bý, er ólýsanleg á svona vetrardögum!

Linda Samsonar Gísladóttir, 2.2.2008 kl. 19:55

4 Smámynd: Steingerđur Steinarsdóttir

Ég sá svo glćsilega norđurljósasýningu um daginn ađ ég hef bara ekki séđ annađ eins. Ţau voru grćrn, gul, fjólublá og rauđ og dönsuđu um himininn. Ţetta var frábćrt.

Steingerđur Steinarsdóttir, 5.2.2008 kl. 10:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband