Á hvaða "trippi" var þessi?

Ég segi nú ekki annað! Hvað hefur þessi verið búinn að taka inn? eða hversu ruglaðir geta menn verið? eða var þetta gert af hreinum ásetningi? Reyndar kom frétt fyrir um 20 árum þegar örbylgjuofnar voru töluvert stærri en þeir eru í dag og ekki eins algeng eign að kona á miðjum aldri í New York ætlaði að verma og þurrka hundinn sinn eftir kalsama og blauta útivist og ætlaði að flýta fyrir sér og setja hann í örbylgjuofninn í stað hins hefðbundna bakaraofns sem tekur tíma að hitna. Nú það sem gerðist með hundræfilinn að hann sprakk í ofninun og ofninn með og eldhúsið var víst illa út leikið af því sem eftir var af hundinum. Kaninn hefur nú alltaf verið dálítið "spes" eða þannig.
mbl.is Fundinn sekur um að hafa sett dóttur sína í örbylgjuofn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Nei, maður skilur ekki svona gjörning, Einar. Ég vona það einnig að þessi maður fái að sitja sem lengst inni.

Sigurlaug B. Gröndal, 25.3.2008 kl. 16:51

2 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Velkomin í blogghópinn :)  ´

kær kveðja

Sigga Guðna

Sigríður Guðnadóttir, 25.3.2008 kl. 16:54

3 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Þakka þér fyrir Sigríður að vera bloggvinur minn. Ég hef alltaf dáðst af söngröddinni þinni og finnst mér þú syngja alveg einstaklega vel.

Sigurlaug B. Gröndal, 25.3.2008 kl. 17:04

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Já... maður á erfitt með að skilja þetta, en hvort hann hafi verið á einhverjum lyfjum, sé geðfatlaður eða einfaldlega greindarskertur fram úr öllu hóflegu valdi ætla ég ekki að dæma um, þó mér þyki allt þetta hræðilegt.

Sem betur fer eru fæstir lyfjaneytendur þetta heimskir, því annars heyrðum við daglega af einhverju svona (enda neytendur muuuun fleiri en flesta grunar). 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 25.3.2008 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband