"Með kút og kork á sundi"!

Nú er íslenska krónan komin með kút og kork og komin á flot aftur. Ég vona að hún haldi sundtökunum áfram og sökkvi ekki til botns.  Hvenær er næsta sundnámskeið hjá Seðlabankanum? Grin
mbl.is Met sett í Kauphöll Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Það væri sannarlega óskandi. Kem með þér í sund hjá Seðlabankanum. Ætli það sé svona á borð við það þegar Jóakim aðalönd stakk sér til sund í peningageymslu sinni hér í denn.

Steingerður Steinarsdóttir, 26.3.2008 kl. 16:39

2 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Nákvæmlega, Steinka. Jóakim var góður í þessu. Við verðum að skella okkur með! Ekkert sem heitir.

Sigurlaug B. Gröndal, 26.3.2008 kl. 23:40

3 Smámynd: Helga Dóra

Takk fyrir að fylgjast með mér og öll fallegu orðin. Ég er alltof löt að kommenta sjálf en finnst gaman þegar það er gert hjá mér. Á það til að vera eigingjörn stundum   En kvittí kvittí í dag

Helga Dóra, 27.3.2008 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband