Hann á afmæli í dag...............

Gísli á Langjökli 2Jebb, hann á afmæli í dag sá yngsti, Gísli Bjarki, en hann er akkúrat 24 ára í dag!Wizard Þessi hjálparsveitafjallgeit er alveg einstakur (eins og öll mín börn). Hann er ljúfur, skemmtilegur, aktívur, fyndinn, ákveðinn með meiru.  Til hamingju með daginn, karlinn minn!Heart Ég læt fylgja með mynd af honum á Langjökli með Hjálparsveit skáta í Kópavogi núna um páskana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Til hamingju með drenginn þinn,  Sigurlaug. Kveðja.

Þorkell Sigurjónsson, 31.3.2008 kl. 17:48

2 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með hann.

Ragnheiður , 31.3.2008 kl. 18:08

3 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Til hamingjum með strákinn, myndarlegur eins og mamma sín

Sigríður Guðnadóttir, 31.3.2008 kl. 19:15

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með soninn!

Huld S. Ringsted, 31.3.2008 kl. 23:19

5 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Takk innilega fyrir góðar kveðjur, Þorkell, Ragga, Sigga og Huld.

Sigurlaug B. Gröndal, 31.3.2008 kl. 23:24

6 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Til hamingju með strákinn.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 1.4.2008 kl. 16:43

7 Smámynd: Björg Árnadóttir

Innilega til hamingju með guttann!! En dísúss kræst kona!! Það er greinilega ár (mörg) og dagar síðan við "bjuggum saman" því þennan myndarlega karlmann á myndinni þekki ég ekki neitt!!

Björg Árnadóttir, 1.4.2008 kl. 20:25

8 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Takk innilega Fjóla mín fyrir góðar kveðjur.

Já, Björg mín, þú myndir ekki þekkja hann held ég í dag. Ég er heldur ekki viss um að ég myndi þekkja Árna í dag, hvað þá Hrönn. Þetta gengur ekki hjá okkur. Nú verðum við að fara að hittast. Það er önnur mynd af Gísla hér til hliðar við myndaalbúmið sem einnig var tekin á Langjökli. Þar sést betur framan í hann þrátt fyrir að myndin sé dökk. Smella á hana og stækka. Takk fyrir kveðjuna mín kæra!

Sigurlaug B. Gröndal, 1.4.2008 kl. 21:44

9 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Til hamingju með piltinn. Mikið rosalega vaxa þau hratt upp þessi börn. Mín er bæði fullorðin. Þetta er ótrúlegt.

Steingerður Steinarsdóttir, 3.4.2008 kl. 11:17

10 Smámynd: Daníel Haukur

Til hamingju með soninn Silla.

En bara láta þig vita að ég er búinn að fara á kirkjukórsæfingu og við erum byrjuð á Gospelprógraminu, hlakka til að sjá þig næsta miðvikudagskveld:)

Daníel Haukur, 4.4.2008 kl. 01:05

11 Smámynd: Helga Dóra

Til hamingju með hann

Helga Dóra, 4.4.2008 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband