Sóun að fjármunum borgarinn!!!! Nú á að kjósa!!!

Jæja, nú bætist enn einn borgarstjórinn við á launaskrá. Ég held að nú sé mælirinn fullur hjá borgarbúum. Þeir eiga heimtingu á að kosið verði að nýju. Það þarf að breyta núverandi lögum til að heimila nýjar kosningar. Þetta er búið að vera þvílík endavitleysa að það hálfa væri nóg. Þarna eru menn að halda í eitthvað sem gengur aldrei upp. Skítnum er sópað undir teppið og ríghaldið í galið fyrirkomulag. Nú á að kjósa!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Takk fyrir kveðjuna Ditta. Ég held að það sem alveg sama hvar fólk býr, það finnst flestum sem ég hef heyrt í, þetta vera orðið algert fíaskó og kostnaðurinn sem af þessu hlýtur sem meira en góðu hófi gegnir. Kær kveðja Ditta mín frá mér.

Sigurlaug B. Gröndal, 15.8.2008 kl. 11:50

2 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Væri ekki nær að greiða starfsmönnum borgarinnar svolítið hærri laun eins og leikskólastarfsmönnum og kennurum, starfsmönnum í heimaþjónustu til dæmis. Þar hefur verið flótti úr því starfi vegna vinnuálags og lélegra launa. Móðir mín hefur til dæmis ekki fengið þjónustu af viti í sumar vegna undirmönnunar. Það fæst ekki fólk. Þetta er til háborinnar skammar!

Sigurlaug B. Gröndal, 17.8.2008 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband