Hún á afmæli í dag........hún á afmæli í dag.......

Jebbs, hún Búbba mín er 27 ára í dag. Elsku dúllan mín, besta stelpan, til hamingju með daginn.

 einu_sinni_var_hun_svona_3ja_ara.jpg

 

 

 

Einu sinni var hún svona, bara að verða 2ja ára, kát og hress hnáta, alger prakkari.

 nu_er_hun_svona_algjor_skvisa.jpg

 

 

 

Nú er mín svona...alger skvísa.Hress og kát og er enn mikill prakkari.

 

Vertu alltaf hress í huga........sami prakkarinn.........kærleiksrík og umvefjandi.......yndisleg og hugmyndarík....haltu áfram að vera þú sjálf. Hún er overmasterinn á síðunni minni.

 

Knús og kossar frá mömmu og öllu "ranamoskinu" heima. GrinHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árný Albertsdóttir

Til hamingju með dótturina mín kæra. Það er meira hvað börnin okkar eldast og við alltaf svona ungar og sætar.

Kv. úr rigningunni í Reykjavík

Árný Albertsdóttir, 28.8.2008 kl. 16:22

2 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Magga: Sniðugt að það muni ekki nema einum degi á þeim. Nei ég held ekki, ég átti hana á Fæðingarheimilinu. Ég fæddi öll mín börn þar en mér óaði alltaf við Fæðingardeildinni á Landspítalanum og fæddi því aldrei þar.

Sigurlaug B. Gröndal, 29.8.2008 kl. 12:24

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til hamingju með hana Sigurlaug mín. Falleg stelpan þín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2008 kl. 13:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband