Er í fríi.....verð í fríi......

Jæja, þá er ég komin frí sem reyndar hófst á mánudaginn. Við hjónin eyddum deginum í gær í garðslátt í yndislegu veðri og bárum á nýja garðhúsið okkar viðarvörn.  Í dag fórum við í bæinn að sækja tjaldvagn sem ég hef á leigu frá stéttarfélaginu mín og höfum við hann í viku. Nú á að stefna á Snæfellsnesið á morgun og rifja upp einstaka heimsókn þangað 1993 en þá náðum við aðeins að skoða hluta af nesinu. Það er endalaust hægt að skoða Snæfellsnes og nágrenni.  Fegurð náttúrunnar er einstök þar og þar er gott að vera.  Við ætlum að njóta þessa að vera úti í guðs grænni næstu daga.  Dóttir okkar og tengdasonur ætla að koma með okkur.  Lítið verður um blogg á næstunni og segi ég því bless á meðan. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björg Árnadóttir

Til hamingju með sumarfríið, garðhúsið, tjaldvagninn og góða veðrið. Megið þið eiga sem allra best sumarfrí!

Björg Árnadóttir, 27.7.2007 kl. 11:35

2 Smámynd: Sigríður Ólafsdóttir

Hafðu það ofboðslega gott í sumarfríinu Silla mín.

Sigríður Ólafsdóttir, 30.7.2007 kl. 17:22

3 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Hafðu það gott á nesinu. Það er líka einn af mínum uppáhaldsstöðum og ég þreytist aldrei á að ferðast þar um.

Steingerður Steinarsdóttir, 2.8.2007 kl. 09:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 5635

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband