Bišin langa.......

Ég var ein af žeim mörgu sem lentu ķ langri biš vegna hįlkuslysa viš Litlu Kaffistofuna ķ morgun og var ég žvķ alltof sein til vinnu. Žarna eru oft lśmskir hįlkublettir og ekki gott aš sjį hvort um bleytu er aš ręša eša hįlku. Žaš er aldrei of varlega fariš. Žarna mętti setja veghitamęla ķ staš žess aš hafa žį eingöngu į hįheišinni og ķ Žrengslum. Žarna eru lķka miklir sviftivindar og hiš versta vešravķti. Žarna eru vešur oft vįlyndari en į upp į Hellisheišinni sjįlfri.  Ég męli meš hitamęli ķ bķlinn sem męlir hitastig utandyra og ekki mjög langt frį götuhęš. Męlirinn ķ bķlnum  hjį mér pķpir ķ žrķgang til aš lįta vita ef hitastig er komiš ķ ķsingarhęttu. Žaš hefur reynst mér mjög vel, žar sem ekki sést alltaf hvort hįlka er į vegum. Žaš sem gildir aušvitaš no. 1, 2 og 3 er aš aka varlega. Lifiš heil.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingeršur Steinarsdóttir

Žś hefur žį lįtiš sveitadrauminn rętast. Ég hef oft gęlt viš žetta lķka aš flytja burtu śr bęnum en mér óar viš aš keyra til vinnu į morgnana svona langa leiš.

Steingeršur Steinarsdóttir, 15.10.2007 kl. 14:24

2 Smįmynd: Björg Įrnadóttir

issss..... žetta er eins og allt annaš, Steingeršur, žaš venst! Svo žarf ekkert aš fara svo langt til aš fį dreifbżlisfķlinginn.  En žetta er satt hjį žér Silla, žaš getur veriš kolvitlaust vešur žarna ķ Svķnahrauni žó žaš sé ekkert svo slęmt į heišinni eša ķ Žrengslunum. Vęri fķnt aš fį veghitamęla vķšar en žeir eru nśna.

Björg Įrnadóttir, 15.10.2007 kl. 14:47

3 Smįmynd: Sigurlaug B. Gröndal

“Jį, Steinka mķn, viš hjónin létum drauminn rętast og byggšum okkur draumaparhśs sem er meš stórum garši. Žaš venst aš keyra og ég er ekki nema um 40-45 mķnśtur aš fara til vinnu. Žaš er um aš gera aš lįta vaša. Fólk sem bżr į Įlftanesi hefur veriš jafnlengi aš aka til vinnu inn ķ bę eins og ég er. Mér fannst borgin vera oršin svo mikiš "streytu-skrķmsli" aš lét slag standa og flutti. Lįttu drauminn rętast Steinka mķn!

Sigurlaug B. Gröndal, 15.10.2007 kl. 16:35

4 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Męli meš žvķ aš vegageršin vķša um land, fari aš rįša einhverja menn meš vešurvit en ekki aš vera aš rįša einhverja stuttbuxna- vešurvindhana. Žaš žarf nś ekki mann meš grįšur til žess aš skilja vešurspį. Bara mann meš viskustykki=haus & heila sem kann aš lesa śtśr vešurkorti. Er ekki kominn til meš aš trśa žvķ aš veghitamęlar séu nęgilega öruggir, gętu veriš žaš ef vešurfariš hér vęri stöšugt.

Eirķkur Haršarson, 15.10.2007 kl. 18:20

5 Smįmynd: Sigurlaug B. Gröndal

Nįkvęmlega Eirķkur minn! Žetta er mįliš.  Menn meš vešurvit og veghitamęlar myndu bjarga miklu. Vešurmęlir ķ Žrengslum og į Heišinni segja ekkert til um vešurofsann sem oft er žarna viš Sandskeiš og Litlu Kaffistofuna.  Upp meš męlana. 

Sigurlaug B. Gröndal, 15.10.2007 kl. 20:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 5636

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband