Algengt, held ég.

Ég held að þetta sé nokkuð algengt þegar verðhækkanir eiga sér stað þá sé verið að hækka gamla lagera sem ég tel með öllu óásættanlegt. Þetta er vara sem keypt er á lægra verði og ætti því að halda sínu gamla verði þar til nýjar sendingar berast. Það er nefninlega svo skrítið að þegar vara ætti að lækka þá gengur það sjaldnast til baka. Neytendur þurfa að vera vel vakandi þessa dagana vegna launahækkana. Berið saman verði milli verslana. Verðlagseftirlit þarf að vera virkt aldrei sem nú!
mbl.is Gamlar vörur hækka í verði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

heyr heyr :)

Sigríður Guðnadóttir, 28.3.2008 kl. 15:16

2 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Það ég var að alast upp varð oft "hækkun í hafi". Ég man ekki eftir "lækkun í hafi" frá þeim tíma, óðaverðbólguárunum.

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 28.3.2008 kl. 16:47

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Eins og einhver sagði hérna um daginn, það er alveg merkilegt hvað skipin eru fljót á leiðinni þegar hækkun er á döfinni þetta er óþolandi en samt látum við þetta yfir okkur ganga!!

Huld S. Ringsted, 28.3.2008 kl. 17:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband