20.000 heimsóknir - búin að blogga í ríflega ár!

Teljarinn náði 20.000  á þessum sólarhring. Ég er búin að blogga í ríflega 1 ár og átti satt að segja ekki von á því að ég myndi endast svo lengi. Ég hóf þetta blogg í hálfgerðu bríaríi. Ég hef nú ekki verið neinn marathonbloggari eins og margir eru hérna á blogginu. Tímaleysið hefur haft þar áhrif. Svo hef ég fengið brilliant hugmyndir að bloggi í vinnunni, kem svo heim úr vinnu seint og síðar meir og er þá allt fokið út í veður og vind. Svoddan går det i livet, eins og hún mútta mín segir gjarnan. Svo er bara "áfram með smérið". Takk fyrir allar heimsóknir og komment, mínir kæru bloggvinir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

Takk fyrir að blogga... Til hamingju með 20.000 töluna.....

Helga Dóra, 16.5.2008 kl. 19:00

2 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Til hamingju kæri bloggvinur.

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 16.5.2008 kl. 20:32

3 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með áfangann Sigurlaug mín

Ragnheiður , 16.5.2008 kl. 23:19

4 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Skammast mín hálfpartinn, fyrir að benda þér á hvað mín síða er MIKIÐ minna heimsótt. Þó óska ég þér innilega til hamingju.

Eiríkur Harðarson, 17.5.2008 kl. 00:36

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til lukku með þessi 20.000.  Flott hjá þér, og knús á þig inn í daginn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.5.2008 kl. 09:57

6 Smámynd: Linda Samsonar Gísladóttir

O, ég kannast við þessar brilliant hugmyndir..... Gvööööð hvað ég hef fengið margar.  Bara verst að enginn er til frásagnar, hahahaha!

Góða helgi! 

Linda Samsonar Gísladóttir, 17.5.2008 kl. 14:46

7 Smámynd: Björg Árnadóttir

Til hamingju með áfangann. Nú er bara að halda áfram og ná 40 þúsunda markinu!

Björg Árnadóttir, 17.5.2008 kl. 19:11

8 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Kæru bloggvinir, takk fyrir allar góðu kveðjurnar. Vonandi verð ég nú duglegri að blogga núna. Knús á ykkur öll!

Sigurlaug B. Gröndal, 18.5.2008 kl. 15:04

9 Smámynd: Valgerður G.

Já Mamma mín, svona er þetta. Kannast alveg við allar þessar brilliant hugmyndir sem eiga það til að yfirgefa mann um leið og maður sest fyrir framan tölvuna.

Magnað!

Til hamingju með tuttuguþúsundin og árið, ég átti heldur alls ekkert von á því að sjá þig hér enn eftir árið !

Valgerður G., 18.5.2008 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband