Fáeinar myndir og fleira.

Jæja, hérna koma nokkrar myndir sem ég tók um helgina. Ég reyndi að setja inn tvö  myndbönd teknar úr gönguferð við sjóinn við Hafið bláa en það gekk ekki upp. Verð að reyna síðar. jol2008_012.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Palli að slappa af eftir pizzuátið. 

jol2008_016.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Tinna að reyna að fá Gísla í smá fighting!

jol2008_030.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Ég er með doldið flottan feld þessa dagana!

Ég stefni að því að taka fleiri myndir og setja inn. Tölvan hefur verið að stríða okkur og lokar hún fyrir windows og explorerinn. Það þarf víst að setja öll forrtitin upp á nýtt og það tekur tíma. Vonandi gengur þetta betur næst. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Flottar myndir hjá þér ! Tíkin er æði enda eins og Kelmundur knúsibolla sjálfur... hehe

Ragnheiður , 6.1.2009 kl. 14:22

2 Smámynd: Björg Árnadóttir

Gaman að sjá myndir! Ég var með smá spurningakeppni fyrir Árna Þór og reyndi að láta hann þekkja mennina á myndunum!! HAHAHHAAHA Það gekk ekki vel þó hann fullyrti að hann kannaðist við þá!

Svo átti ég að skila frá honum; "Wassup!!"

Björg Árnadóttir, 6.1.2009 kl. 21:02

3 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Takk, Ragga mín. Mér finnst margt líkt með honum  Kelmundi þínum og henni Tinnu minni. Þau eru bæði glæsileg á að líta. Kelmundur er þó öllu stærri en þessi títla mín. Það væri gaman að sjá hann einhvern tíma. Knús á þig mín kæra.

Sigurlaug B. Gröndal, 6.1.2009 kl. 22:47

4 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Takk Björg mín. Ég er nefninlega ekki viss um að ég myndi þekkja Árna svona í fyrstu. Þau hafa gjörsamlega vaxið manni upp fyrir höfuð. Ég hitti Pálma bekkjabróður þeirra Gísla úr Seljaskóla og eignaðist hann lítinn dreng í haust. Þetta eru allt orðið svo myndarlegt fólk. Skilaðu kveðju til hans frá okkur hérna megin fjallsins. Knús á þig mín kæra gamla vinkona og nágranni.

Sigurlaug B. Gröndal, 6.1.2009 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband