Lítiđ af bloggi og biluđ tölva.

Ţađ hefur lítiđ fariđ fyrir bloggi hjá mér undanfariđ eins og sjá má. Tölvan mín tók upp á ţví ađ fá slćman vírus og er hún í međferđ viđ ţví hjá honum syni mínum. Á međan hef ég lengst af veriđ tölvulaus en er međ laptop í láni nokkra daga á međan. Ţađ reddar málunum. Vonandi hef ég nennu til ađ henda einhverju inn, annars er ég mjög andlaus ţessa dagana gagnvart bloggi og slíku. Hef veriđ upptekin af öđru. Kannski kemur andinn yfir mig! Hver veit! Kemur í ljós. Góđar stundir.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband