Vaknaði við skjálftann.

Við hjónin vöknuðum við skjálftann og fylgdi honum mikill hávaði og svo kom snarpt högg. Við búum í Þorlákshöfn. Tinna, hundurinn okkar er mjög næm fyrir skjálfta og er mjög hrædd þegar svo er. Hún varð svo hrædd að hún skreið uppí og hjúfraði sig upp að okkur. Hún var nú ekki alveg til í að sleppa mér í vinnuna í morgun og settist ofan á fæturna á mér meðan ég borðaði morgunmat. Hef ekki heyrt hvernig var í Hveragerði. Vonandi hefur allt verið í lagi þar.
mbl.is Snarpur jarðskjálfti í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ebba Lóa Ásgeirsdóttir

Sæl, ég er búsett í Hveragerði og ég hugsa að mjög margir hafi vaknað hérna við skjálftan.

Við fundum líka sterklega fyrir skjálftanum í gærmorgun. Ég finn það hvað suðurlandsskjálftinn situr ennþá í mér og hef heyrt marga tala um það líka að þeir sér viðkvæmari núna en áður.

Ég hef sjálf búið í Hveragerði síðan 1970 þannig að ég er nokkuð vön skjálftum en núna er ég með varan á mér.

Ebba Lóa Ásgeirsdóttir, 29.4.2009 kl. 11:18

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Það er óskandi að allt hafi farið vel hjá öllum.

Hilmar Gunnlaugsson, 29.4.2009 kl. 13:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband