Flottur skóli og flott skólastýra!

Ţessi skóli finnst mér alveg frábćr. Ég held ađ ţessi skóli sanni gildi sitt í nútíma ţjóđfélagi. Hrađinn í nútíma ţjóđfélagi hefur gert ţađ ađ verkum ađ sumt af ţekkingu og fćrni í ađ elda mat frá grunni, hanna og sauma föt frá grunni hafi glatast á síđustu árum hjá ákveđnum kynslóđum. Meira hefur veriđ keypt tilbúiđ og enginn tími til ađ gera sjálfur. Nú hefur dćmiđ snúist viđ og aldrei eins mikill áhugi ađ prjóna, sauma og vinna frá grunni eins og nú.

Mér finnst Margrét skólstýra flott kona, mikill kvenskörungur og glćsilegur fulltrúi íslenskra ofurhúsmćđra. Ég myndi vilja sjá hana í nýjum sjónvarpsţćtti međ alls kyns húsráđ til kynningar, matseld og fleira sem kemur ađ notum viđ rekstur á heimilum. 


mbl.is Nútímahúsmćđur lćra til verka
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband