Gott hjá þeim!

Annað hvort er Fréttablaðið fríblað fyrir alla eða ekki! Það er ekki flóknara en það. Ég myndi ekki kaupa það meðan aðrir fá það sent til sín frítt. Ég skil ekki svona mismunun eftir búsetu. Ég held að eigendur blaðsins verði að gera það upp við sig hvers konar blað Fréttablaðið á að vera. Hins vegar grunar mig að ef blaðið verður áskriftarblað, þá verða dagar þess taldir.
mbl.is Neita að selja Fréttablaðið í Eyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 5634

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband