Skyldi skyrgámur hafa frétt af þessu?

Ég neyðist til að versla mér dálítið að skyri í dag. Ég borða mikið skyr. Það er svo hollt og gott, próteikríkt og fitusnautt.  Vonandi kemst vélbúnaður í gang sem fyrst.  Það er vís ábyggilegt að fjöldi fyrirtækja á Selfossi og í Hveragerði hafa orðið fyrir töluverðu tjóni sem hefur áhrif á framleiðslu og reksturinn almennt. Vonandi kemst þetta allt saman í lag.
mbl.is Skortur á skyri vegna skjálftanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Tek undir þetta. Vona að skorturinn verði ekki viðvarandi.

Steingerður Steinarsdóttir, 2.6.2008 kl. 13:47

2 Smámynd: Björg Árnadóttir

Skyr er hreinlega frábært! Ég reyni að borða það 1x í viku. Myndi gera það mikið oftar ef ég hefði ekki álpast til þess á gamals aldri að verða mér úti um mjólkuróþol. En það er vægt svo ég læt skyr (eða ost) eftir mér í hverri viku.

Þau hljóta að kippa þessu í liðinn og hefja framleiðslu einhvern næstu daga!

Björg Árnadóttir, 2.6.2008 kl. 23:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurlaug B. Gröndal
Sigurlaug B. Gröndal

Hef einlægan áhuga á öllu sem snertir manneskjuna,lífið og tilveruna. Ég er verkefnastjóri hjá Mími-símenntun ehf. Er hamingjusamlega gift Rafni Gíslasyni, húsasmiði. Við eigum 4 börn og 7 barnabörn og einn hund. 

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • ...palli
  • ...jol2008_030
  • ...jol2008_016
  • ...jol2008_012
  • Sumar2008 068

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 5676

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband